Báo giá và thi công tủ bếp đẹp tại Ninh Thuận

Báo giá và thi công tủ bếp đẹp tại Ninh Thuận

SaiGonDoor, ngoài kệ bếp đẹp, người dùng còn quan tâm đến tủ bếp tại nơi đây. Liệu rằng tủ bếp có đẹp như kệ bếp hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Tủ bếp đẹp
Tủ bếp đẹp

1.Tổng quan về tủ bếp 

Nhà bếp là nơi tạo ra những bữa ăn ngon trong gia đình, có thể nói nơi đây là nơi ấm áp nhất. Vậy thì không gian chắc chắn phải sạch sẽ và gọn gàng. Để được như vậy thì không thiếu tủ bếp được.

Tủ bếp là gì? Tủ bếp là một trong những nội thất quan trọng không thể thiếu của mỗi căn bếp. Là tủ được  phân chia thành các ngăn riêng biệt, dùng để lưu trữ các vật dụng như tô, chén, bát, đũa và các dụng cụ khác của nhà bếp.

Tủ bếp có công dụng thế nào? Tủ bếp đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. Tủ thường được dùng để lưu trữ những thực phẩm khô như các loại hạt, đồ gia vị,… Để chống những con chuột, gián, mọi xâm hại đến thực phẩm. Ngoài ra, tủ được phân chia từng ngăn rõ ràng, giúp dùng người phân chia khu vực nấu ăn hợp lý. Không những thế, tủ bếp còn tạo không gian nhà bếp sang trọng hơn.

Cấu tạo ra sao? Tủ có cấu tạo cơ bản gồm phần thân và bề mặt tủ. Thân tủ thì có nhiều ngăn nhỏ.

Tủ bếp có mấy loại? Tủ thường được phân loại theo chất liệu, bao gồm 4 loại sau:

  • Tủ bếp gỗ tự nhiên: Có phong cách sang trọng, tinh tế, đẹp mắt.Được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, có độ bền cao. Màu sắc không phong phú, dễ bị co, cong vênh.
  • Tủ bếp gỗ công nghiệp: Được làm từ các loại ván MDF có phủ Melamine, Laminate hoặc Acrylic trên bề mặt.Có giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên, màu sắc đa dạng, ít cong vênh, thi công trong thời gian ngắn. Tuy nhiên độ bền không cao, giá thành cũng khá cao.
  • Tủ bếp nhựa: Thường được làm từ nhựa Picomat dày tới 18mm, sử dụng làm thùng tủ, cánh tủ thường được phủ sơn hay Laminate hoặc Acrylic. Có khả năng chịu nước, chống ẩm, không bị mối mọt ăn mòn. Có khả năng chịu lực và chịu nhiệt kém, chạm khắc cũng gặp nhiều khó khăn, giá thành cũng khá cao.
  • Tủ bếp bằng Inox: Được làm từ thép không gỉ inox 304, bên ngoài được làm từ cánh gỗ hoặc nhựa phủ sơn hay Laminate hoặc là Acrylic. Có độ bền cao, chịu lực, chịu nước tốt, không bị mối mọt ăn mòn. Có giá thành cao nhất.
Tủ bếp đẹp
Tủ bếp đẹp

 

Xem thêm: Top 30 mẫu cửa gỗ phòng ngủ đẹp nhất tại SaiGonDoor

 

MỤC LỤC

2. Báo giá tủ bếp đẹp tại Ninh Thuận

Để có thể lựa chọn một tủ bếp đẹp lại vừa túi tiền, quý khách có thể tham khảo giá của SaiGonDoor tại Ninh Thuận theo bảng sau:

Bảng giá tủ bếp đẹp tại Ninh Thuận
Bảng giá tủ bếp đẹp tại Ninh Thuận

 

Xem thêm: Báo giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS tại Bình Thuận

 

3. SaiGonDoor-Đơn vị thi công tủ bếp đẹp

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng tận tâm. Đến với SaiGonDoor, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về mức độ uy tín cũng như chất lượng sản phẩm ở nơi đây. Được vinh danh là một trong những đơn vị thi công nổi tiếng hàng đầu về nội thất, khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất khi đặt hàng nơi đây với giá ưu đãi hấp dẫn. 

Sản phẩm đẹp, chất lượng, tư vấn nhiệt tình, còn ngại gì mà không đến với SaiGonDoor.

 

VIDEO: HÌNH ẢNH MẪU TỦ BẾP, KỆ BẾP ĐẸP THI CÔNG LẮP ĐẶT THỰC TẾ TẠI NHÀ KHÁCH HÀNG. GIÁ RẺ HỢP LÝ

 

4. Một số hình ảnh tủ bếp đẹp tại SaiGonDoor

Để có một cái hình khách quan hơn về sản phẩm bên chúng tôi, dưới đây là một số hình ảnh sản phẩm đang hót nhất hiện nay.

Tủ bếp đẹp
Tủ bếp đẹp

 

Tủ bếp đẹp
Tủ bếp đẹp

 

tủ bếp đẹp
tủ bếp đẹp

 

Tủ bếp đẹp
Tủ bếp đẹp

 

LIÊN HỆ TƯ VẤN THI CÔNG CỬA TẠI SAIGONDOOR: 0818.400.400

 

Hỗ Trợ Online 24/7